[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมโบล แถลงการณ์ตอบโต้ ลิโอเนล เมสซี่   VIEW : 590    
โดย F

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 114
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 8
Exp : 62%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 139.5.177.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 9 เดือน กรกฏาคม พ.ศ.2562 เวลา 19:00:35    ปักหมุดและแบ่งปัน



คอนเมโบล โต้กลับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ข้างหลังป้ายความผิดหน่วยงานเกี่ยวกับการ "โกง" เพื่อหวังให้ บราซิล เจ้าของงานผงาดได้แชมป์ วัวขว้าง อเมริกา รายปี 2019 เนื่องจากว่ามองดูมุมไหน "แซมบ้า" ก็ได้เทียบทุกประตู
สหพันธรัฐบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมโบล ถ้อยแถลงโต้กลับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะกลุ่มชาติประเทศอาร์เจนตินา ภายหลังตบะแตกออกโรงจวกยับข้างจัดแข่งศึกวัวขว้าง อเมริกา 2019 ว่า มีการจัดฉากเพื่อปรารถนาให้ บราซิล ได้แชมป์ไปครอบครอง
หลักสำคัญเดือดเกิดขึ้นข้างหลังจบเกมที่ ประเทศอาร์เจนตินา ชนะ ประเทศชิลี ในรอบชิงชั้น 3 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้าที่ผ่านมา (รุ่งเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาของไทย) เมื่อ เมสซี่ ซึ่งไม่ยอมรับที่จะขึ้นรับเหรียญรางวัล ได้ให้สัมภาษณ์แบบเผ็ดร้อนรุนแรงด้วยการต่อว่าฝ่ายจัดการชิงชัยแบบไม่ชอบใจโดยถึงขั้นใช้คำว่า "คดโกง" รวมทั้งยังชี้ว่าใบแดงที่ได้รับในเกมกับ ประเทศชิลี อันที่จริงแล้วต้องเป็นเพียงแต่ใบเหลืองเพียงแค่นั้น (ทั้งยังของตน แล้วก็ การี เมเดล)
โดนใส่ร้ายขนาดนี้ทาง คอมเมโบล รับมิได้ก็เลยจะต้องมีการออกโรงโต้กลับ เมสซี่ ในทันที โดยอธิบายผ่านกล่าววว่า "ครั้งคราวสำหรับเพื่อการแข่งบอลคุณอาจชนะ และก็บางครั้งบางคราวก็บางทีอาจแพ้ซึ่งจำต้องสารภาพผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันด้วยความบริสุทธิ์ใจ รวมทั้งเคารพนับถือ ซึ่งเป็นหลักเบื้องต้นสำหรับเพื่อการแข่งที่เป็นธรรม"
"เวลาเดียวกันการวินิจฉัยของผู้ตัดสินซึ่งเป็นมนุษย์ และไม่ได้เพอร์เฟ็ค การไม่รับเพราะว่าสถานะการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นสำหรับการแข่งซึ่งมี 12 ชาติร่วมแข่งขัน รวมทั้งอยู่ในข้อแม้ที่เสมอภาค ถือได้ว่าเป็นการขาดความนับถือต่อความซื่อ แล้วก็การวินิจฉัยที่บริบูรณ์ของวัวขว้าง อเมริกา"
"การกล่าวร้ายดังที่กล่าวถึงมาแล้วบ่งบอกถึงถึงการขาดความเคารพนับถือต่อการประลอง , นักเตะทุกคนที่เกี่ยวกับรายการนี้ และก็บรรดานักฟุตบอลอาชีพอีกหลายร้อยคนภายในคอนเมโบล, หน่วยงานสถานที่สำหรับทำงานหนักมาตลอดตั้งแต่ปี 2016 เพื่อดำเนินการร่วมกับนักฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งปรับปรุงนักเตะชาวอเมริกาใต้" คำอธิบายฉบับเดิม เจาะจง

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ทางเข้าGclub