[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เวสต์แฮม เสริมทัพด้วยการดึง อิงส์ มาจาก แอสตัน วิลล่า ทีมร่วมลีกเมื่อสัปดาห์ก่อน  VIEW : 119    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 79
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 7
Exp : 17%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 25 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 13:00:39    ปักหมุดและแบ่งปัน



เวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ด ได้รับข่าวไม่ดีเข้าให้แล้วเมื่อ ดินแดนนี่ อิงส์ ดาวยิงตัวใหม่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมเปิดฉากสนามในศึก พรีเมียร์ลีก นัดหมายเปิดบ้านตี เอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา
เวสต์หมูแฮม เสริมกองทัพด้วยการดึง อิงส์ มาจาก แอสตัน วิลล่า กลุ่มร่วมลีกเมื่ออาทิตย์ก่อนโดยซื้อจ่ายค่าตอบแทนหัวหอกวัย 30 ปีเป็นปริมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 615 ล้านบาท) รวมทั้งส่งเขาเปิดฉากสนามในเกมบู๊กับ เอฟเวอร์ตัน
กระนั้นก็ดีแล้ว ปัจจุบันเมื่อ 23 มกราคม เดอะ การ์เดี้ยน เปิดเผยว่า อิงส์ เจ็บหัวเข่าเข้าให้แล้วข้างหลังลงเล่นเป็นตัวสำรองแทน มิคาอิล อันโตนิโอ ในนาทีที่ 72 ซึ่งถึงแม้เจ้าตัวจะอยู่ในสนามจนถึงจบเกม แม้กระนั้นมีปัญหาเจ็บจนได้ข้างหลังรับใช้สังกัดเดิมใหม่ไปเพียงแค่ 18 นาทีแค่นั้น
ดังนี้ สื่อเจ้าดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้นเปิดเผยว่า อิงส์ ถูกปะทะในช่วงท้ายเกมจนกระทั่งเจ็บ และก็คงจะพลาดการลงบู๊ให้ ขุนค้อน ขั้นต่ำสองเกมในลีกนัดหมายดวลกับ นิวค้างสเซิ่ล วันที่ 4 กุมภาพันธ์ (เยี่ยม) ต่อด้วยเกมบู๊กับ เชลซี วันที่ 11 เดือนกุมภาพันธ์ (เหย้า)
อย่างไรก็ตาม เกมถัดไปที่ เวสต์หมูแฮม มีคิวลงไปในสนาม อิงส์ ไม่สามารถที่จะมีส่วนร่วมอย่างไม่ต้องสงสัยแล้วเนื่องด้วย เดอะ แฮมเมอร์ส จะทำสงคราม เอฟเอคัพ รอบสี่บุกไปเยี่ยม ดาร์บี้ ในวันจันทร์หน้าเหตุเพราะสตาร์จอมเก๋าลงเตะรายการนี้ให้กับ ราชสีห์ผงาด ไปก่อนแล้ว และก็เขาคงจะมีลุ้นคืนสนามได้ในเกมลีกที่ เดอะ แฮมเมอร์ส จะบุกไปฟาดเกือกกับ สเปอร์ส กลุ่มร่วมเมืองในวันที่ 19 เดือนกุมภาพันธ์ แต่ว่าคาดว่านัดเปิดบ้านรับการมาเยี่ยมของ ฟอเรสต์ ในอาทิตย์ถัดไปบางทีอาจมีโอกาสมากที่สุดที่ อิงส์ จะคืนความฟิตเต็มเปี่ยม


สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet