[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
"มาดามแป้ง" จัดให้! เมืองไทยประกันภัย ผนึก วอริกซ์ ตั้งจอเชียร์สด "ทีมชาติไทย" เริ่มที่แพท สเตเดียม  VIEW : 96    
โดย แมวน้ำ

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2051
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 36
Exp : 83%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.247.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 เวลา 22:27:13    ปักหมุดและแบ่งปัน

"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย และ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย ร่วมกับ วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดกิจกรรมเพื่อแฟนบอลชาวไทย ด้วยการจัดตั้งจอ LED ที่บริเวณ สนามแพท สเตเดียม เป็นการเปิดโอกาสให้แฟนบอลเชียร์ทัพช้างศึกแบบสดๆ กับภารกิจป้องกันแชมป์อาเซียน 2022 เริ่มต้นประเดิมเกมบุกเยือน บรูไน ในรอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ช่วงค่ำวันนี้ทันที


กิจกรรมพิเศษดังกล่าวจะเริ่มจัดที่สนามแพท สเตเดียม คลองเตย กรุงเทพฯ ก่อน หลังจากนั้น "มาดามแป้ง" พร้อมด้วย วอริกซ์ มีแผนกระจายจัดกิจกรรมดังกล่าวในจุดอื่นๆ ทั้งพันธมิตรภาครัฐเอกชนที่สนใจ ซึ่งมีพื้นที่จัดกิจกรรมได้ โดยเบื้องต้นอยู่ระหว่างพิจารณาและติดต่อประสานงาน ขณะที่แฟนบอลสามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันของ ทีมชาติไทย ทุกนัด


"มาดามแป้ง" กล่าวว่า "ก่อนอื่น แป้ง ต้องขอบคุณ วอริกซ์ ที่ให้เรามีส่วนร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อาจจะเป็นเรื่องที่กะทันหัน แต่ แป้ง ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทย ก็พยายามทำทุกอย่างเท่าที่สามารถทำได้ เพื่อให้แฟนบอลได้มีโอกาสเชียร์ทีมชาติไทยแบบสดๆ ผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ก็ถือเป็นของขวัญปีใหม่ล่วงหน้าที่ทางแป้งจะมอบให้กับแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย"


"ส่วนตอนนี้ นอกจากเริ่มที่สนามแพท สเตเดียม แล้ว เรากำลังเร่งประสานงานจุดจัดกิจกรรมเพิ่มเติม เพื่อให้แฟนบอลในพื้นที่อื่นๆได้มีส่วนร่วมกับการชม และเชียร์ทีมชาติไทยตลอดทัวร์นาเมนท์นี้ด้วย เหนือสิ่งอื่นใด แป้ง หวังว่าแฟนบอลจะติดตามเชียร์กันเยอะๆ เพราะเชื่อว่าเมื่อนักกีฬาเห็นภาพ จะเป็นกำลังใจที่ดีที่สุดสำหรับทีม"


https://vvebspace.com