[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
ระยะทางไม่สำคัญ แข้งหงส์พร้อมใจร้องเพลง HBD เจอร์ราร์ด  VIEW : 351    
โดย qq

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 47
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 5
Exp : 53%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 223.206.241.xxx

 
เมื่อ : เสาร์์ ที่ 30 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2563 เวลา 22:36:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

        กุนซือชาวเยอรมัน พร้อมด้วยทัพนักเตะหงส์แดง พร้อมใจกันร้องเพลงวันเกิดให้กับอดีตกัปตันทีมคนเก่งของสโมสร แม้เจ้าตัวจะไม่ได้อยู่ด้วยก็ตาม
        เยอร์เก้น คล็อปป์ พร้อมด้วยนักเตะและสตาฟฟ์โค้ชทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมใจกันร้องเพลงวันเกิดให้กับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางขวัญใจของทีม
       อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงสนามรับใช้ทีมมาอย่างยาวนาน โดยเขาอยู่กับอคาเดมี่ของทีมมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบในปี 1989 ก่อนขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 1998 และรับใช้ทีมมาอย่างยาวนานจนถึงปี 2015 ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปแขวนสตั๊ดกับแอลเอ แกแล็คซี ในปี 2016 และปัจจุบันกำลังรับตำแหน่งกุนซือทีมกลาสโกว์ เรนเจอร์ส
       โดยเนื่องในวันเกิดอายุครบ 40 ปีของเขาในวันนี้ บรรดาแข้งหงส์พร้อมด้วย คล็อปป์ พร้อมใจกันล้อมวงร้องเพลงวันเกิดให้กับอดีตกัปตันทีมของพวกเขา แม้เขาจะไม่ได้อยู่ที่เมลวู้ดด้วยในวันนี้
       ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ลงสนามให้ลิเวอร์พูล 709 นัดทำไป 185 ประตูพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า คัพ, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ อย่างละหนึ่งสมัย เอฟเอ คัพ 2 สมัย และคอมมูนิวตี้ ชิลด์ 1 สมัย

พนันบอลออนไลน์