[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
วีรบุรุษของเมืองไทย ! บัวขาว กับ ตูน แท็คทีมร่วมวิ่งรับเงินบริจาคที่ขอนแก่น  VIEW : 583    
โดย อิ้ย

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 2
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 40%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 202.62.44.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 21 เดือน สิงหาคม พ.ศ.2562 เวลา 17:18:03    ปักหมุดและแบ่งปัน

วีรบุรุษของเมืองไทย ! บัวขาว กับ ตูน แท็คทีมร่วมวิ่งรับเงินบริจาคที่ขอนแก่น


อาจจะไม่มีแผนการใดในประเทศไทยอีกแล้วที่คนเดินดินจะทำเป็นยิ่งใหญ่ไปทั่วทั้งโลกอย่างงี้ สำหรับแผนการ ก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้แสลม ที่วิ่งเพื่อโรงหมอในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันนั้นทาง บัวขาว บัญชาการก้อนเมฆ นักมวยตัวจี๊ดที่เมืองไทยซึ่งสร้างชื่อไปทั่วทั้งโลกได้ออกมาช่วยร่วมวิ่งด้วยโดยคราวนี้เป็นการวิ่งระยะทาง 170 กม.เพื่อโรงหมอเล็กๆในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เป็นการวิ่งตั้งแต่หนองขายจนกระทั่งขอนแก่น


การวิ่งคราวนี้ได้มอบเงินที่ได้รับจากการให้ทานทั้งสิ้น 50 ล้านบาทให้กับโรงหมอในถิ่นไกลห่างของภาคตะวันออกเฉียงเหนือทั้งปวง ซึ่งการวิ่งเป็นครั้งที่ 2 นี้หากแม้ระยะทางจะมิได้ไกลมากเท่าไรนักแม้กระนั้นก็เป็นการร่วมแรงร่วมใจของคนภายในชาติที่ยิ่งใหญ่ 2 คน ที่ยอมเอื้อเฟื้อเวลาส่วนตัวในชีวิตมาทำเพื่อความสบายให้คนภายในชาติได้สร้างรอยยิ้มความปรารถนาต่อโรงหมอเล็กๆที่ขาดเงินพอเพียงหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ดีๆ


นับว่าเป็นอีกหนึ่งแผนการดีๆของพี่ตูนแล้วก็คณะทำงานเพื่อสังคมแล้วก็ยังช่วยเหลือให้ประชากรหันมาดูแลรักษาสุขภาพร่างกายรวมทั้งบริหารร่างกายกันมากเพิ่มขึ้นนั่นเองขอรับ
สนับสนุนโดย
ufa fc