[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงเรียนถ่อนวิทยา
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
เมนูหลัก
link banner
e-Learning

Link Banner














ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 28 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 0 คน
ค้นหาจาก google


  

   เว็บบอร์ด >> ห้องนั่งเล่น >>
เมื่ออายุมากขึ้นผิวของเรามีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยและความแห้งกร้าน  VIEW : 177    
โดย บิลลี่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 182.52.4.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์์ ที่ 2 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 06:55:59    ปักหมุดและแบ่งปัน

เมื่ออายุมากขึ้นผิวของเรามีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยและความแห้งกร้านพบว่าคอลลาเจนช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของผิวโดยให้วิตามิน แร่ธาตุ โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็น

                เมื่ออายุมากขึ้นผิวของเรามีแนวโน้มที่จะเกิดริ้วรอยและความแห้งกร้านพบว่าคอลลาเจนช่วยปรับปรุงรูปลักษณ์ของผิวโดยให้วิตามิน แร่ธาตุ โปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็น สำหรับผู้หญิงที่มีอายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไปสิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าได้บริโภคคอลลาเจนในประเภทที่ถูกต้องเพื่อให้ได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่

คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่พบได้ตามธรรมชาติในร่างกายและช่วยสนับสนุนผิวหนังกระดูกและข้อต่อ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการผลิตเซลล์เม็ดเลือดแดงเมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายจะผลิตคอลลาเจนได้น้อยลงซึ่งอาจนำไปสู่สัญญาณความแก่ก่อนวัย เช่น ริ้วรอย ผิวหย่อนคล้อย และอาการปวดข้อดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงที่มีอายุ 30ปีขึ้นไปในการเสริมอาหารด้วยอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจนหรืออาหารเสริมคอลลาเจนเพื่อรักษาสุขภาพของผิวหนังและข้อต่อ

คอลลาเจนที่พบมากที่สุดคือคอลลาเจน Type I ซึ่งมีส่วนประกอบประมาณ 90%ของคอลลาเจนทั้งหมดในร่างกายคอลลาเจนชนิดนี้เป็นโครงสร้างสำหรับชั้นผิวหนังและมีส่วนสำคัญในการบำรุงกระดูกและข้อให้แข็งแรงผู้หญิงอายุ 30 ปีขึ้นไปควรเน้นบริโภคอาหารที่อุดมด้วยคอลลาเจน Type I เช่น ปลาไข่ขาว ผลิตภัณฑ์นม และเนื้อวัว นอกจากนี้การเสริมด้วยไฮโดรไลซ์คอลลาเจนเปปไทด์ก็แสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์เช่นกัน หากอยากทราบข้อมูลมากกว่าคุณสามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://lustvcosmetics.com/10-ยี่ห้อคอลลาเจนที่ดีที/